Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Dịch vụ làm biển led quảng cáo rẻ nhất

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các loại bảng quảng cáo chất lượng cao, chúng tôi hiểu rằng làm biển quảng cáo là cách tốt nhất giúp cho công việc kinh doanh của bạn đạt được số lượng khách hàng đông hơn. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã quan tâm, tín nhiệm lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Biển đèn led
Biển đèn led
Trong nền kinh tế cạnh tranh như hiện nay quảng cáo chiếm 1 phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Nắm bắt được xu hướng đó công ty chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị, nguồn nhân lực nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ đơn giản đến  phức tạp của quý khách hàng.
Một số dịch vụ quảng cáo liên quan:
  • Biển quảng cáo Quán Cafe
  • Biển quảng cáo pano
  • Biển quảng cáo inox ăn mòn
  • Biển quảng cáo đồng ăn mòn
  • Biển quảng cáo ốp nhôm
  • Biển quảng cáo hộp đèn
Biển quảng cáo ngày nay thường sử dụng biển đèn led. Đèn led là một loại bóng đèn phát sáng đời mới tiêu hao năng lượng cực kỳ thấp, có nhiều màu sắc để chọn lựa, và có nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Hiện nay đèn led đã bắt đầu thay thế dần các loại các loại đèn thông dụng trong chiếu sáng mặc dù giá thành còn khá cao, nhưng so về lâu dài thì rất tiết kiệm về mặt năng lượng ,cụ thể trong chiếu sáng công cộng :đèn đường led, đèn chiếu sáng vỉa hè … ,trong chiếu sáng quảng cáo neon led thay cho đèn neon-sign tiết kiệm 50% điện năng, các bảng quảng cáo Led rất sinh động và tiết kiệm năng lượng.
bien-den-led
Biển đèn Led
Để tạo thành các bảng hiệu có thông tin cố định người ta thường dùng các loại led đơn với nhiều màu sắc để tạo các ký tự và hình ảnh ,dùng mạch diện tử điều khiển sự chớp tắt và tạo hiệu ứng ánh sáng mong muốn Bảng điện tử có thông tin thay đổi được còn gọi là bảng quang báo hay màn hình điện tử led, có nhiều màu sắc, nhiều cách hiển thị sinh động, dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. Do dễ dàng thay đổi thông tin trên bảng điện tử, nên đây được xem như là phương tiện để truyền đạt thông tin hiện đại, nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét